7 loại serum giúp “đánh bật” mụn hiệu quả chỉ sau vài đêm

Với những cô nàng ở trong độ tuổi 25, ngoài việc chăm chút ngoại hình trong cách ăn mặc để hợp thời trang giúp bản thân tự tin và năng động. Thì việc chăm sóc da và làm sạch mụn trứng cá là rất quan trọng để các cô gái có được khuôn mặt trắng hồng, xinh xắn và láng bóng.

Để trị mụn có rất nhiều cách, tuy nhiên với những người phải “sống chung với mụn” trong thời gian dài, đã thử qua rất nhiều loại kem cũng như thuốc trị mụn nhưng không có hiệu quả, thì việc tìm kiếm các sản phẩm tốt và phù hợp hơn để thay thế là rất cần thiết, trong đó có việc sử dụng serum trị mụn.

Những người nổi tiếng, ngôi sao hàng đầu trên thế giới hiện nay đang rất ưa chuộng serum trong việc trị mụn và dưỡng ẩm cho da. Hãy cùng điểm qua top  7 loại serum trị mụn được yêu thích nhất hiện nay và công dụng của từng loại nhé!

  1. Tinh chất CLINIQUE Fresh Pressed Daily Booster with Pure Vitamin C 10%

Đây là loại serum phiên bản  Booster với thiết kế dạng hộp, loại serum này được chỉ định dùng trong 1 tuần, bao gồm bột vitamin C và emulsion nhằm giúp cho vitamin C không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và bị oxy hóa.

f:id:minhtan1993:20190218214143p:plain

Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao trong việc làm sáng da, mờ vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo đối với da nhạy cảm nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này vì hàm lượng vitamin C khá cao sẽ dễ dàng gây kích ứng cho da.

f:id:minhtan1993:20190218214933p:plain

Điểm hạn chế của sản phẩm này là sau khi mở nắp phải sử dụng trong vòng 1 tuần mới có thể đem lại hiệu quả cao. Sau thời gian này, sản phẩm có thể gây ra những tác dụng không mong muốn, thông thường khiến da bị dị ứng và mẩn đỏ.

  1. Serum Dr.Wu Intensive Repairing serum with Squalane 15ml

Đây là loại serum có thành phần gồm 3 loại tinh dầu quý cùng Squalane. Vì thế khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo trên da bạn một lớp màng bảo vệ cực tốt, chống oxy hóa, hạn chế sự tiếp xúc của tia UV và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

f:id:minhtan1993:20190218215043p:plain

Sản phẩm này được khuyên dùng trong trường hợp da bị tổn thương sau khi điều trị mụn bằng laser, hoặc nặn mụn mủ,...

  1. Lancome Advanced Génifique Double Concentrate

Sản phẩm này nổi lên với ưu điểm giúp trẻ hóa làn da và làm dịu đi những nhân tố trên da nhạy cảm, vì thế thích hợp sử dụng cho cả da bình thường lẫn da nhạy cảm.

f:id:minhtan1993:20190218220817p:plain

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng thông minh, chỉ bằng thao tác xoay nắp khi cần sử dụng, là bạn đã giải phóng được 98% chất chống oxy hóa nguyên chất và hòa trộn vào lớp serum có nhiều chiết xuất lợi khuẩn.

Hai công thức này khi được hòa trộn vào với nhau sẽ là một liều thuốc vô cùng thần kỳ giúp dịu đi làn da nhạy cảm, làn da như được tái sinh, tràn  đầy sức sống và có thêm nhiều năng lượng.

  1. Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules

Sản phẩm này được bán trên thị trường dạng hộp với 60 viên nang, đây là phiên bản nâng cấp của sản phẩm serum Advanced Night Repair.

Sản phẩm có thành phần thân thiện từ các loài thực vật, không chứa silicones và  mineral oil. Vì thế nên được đánh giá rất cao trong việc phục hồi và chống lão hóa cho da.

f:id:minhtan1993:20190218220916j:plain

Tuy nhiên một điểm trừ đối với sản phẩm này, đó là khi sử dụng vào ban ngày khó thẩm thấu vào da, vậy nên thời điểm thích hợp được các chuyên gia khuyên dùng đó là buổi tối. Bạn có thể sử dụng serum này kết hợp với mặt nạ ngủ để đem lại hiệu quả cao.

Sản phẩm này tuy khó thấm nhưng không hề gây mụn và kích ứng da, sử dụng sản phẩm này một thời gian bạn sẽ thấy những hiệu quả tích cực và đầy bất ngờ về làn da của mình.

  1. The Face Shop Dr.Belmeur Cica Peptite Ampoule

Dr.Belmeur là một trong những thương hiệu thuộc The Face Shop, được xem là “thần dược” giúp làm mờ vết nhăn, giúp trẻ hóa làn da, giúp cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp Colagen.

f:id:minhtan1993:20190218221034p:plain

Ngoài ra sản phẩm này còn được đánh giá cao vì thành phần có nhiều nguồn gốc từ thiên nhiên như rau má, giúp quá trình phục hồi da bị tổn thương diễn ra nhanh và an toàn.

Các chuyên gia đánh giá đây là một trong những sản phẩm “cứu tinh” dành cho da nhạy cảm và da bị tổn thương sau khi bị mụn.

  1. L'Occitane Immortelle 28 Day Divine Renewal Skin Program

L'Occitane Immortelle là sản phẩm liệu trình 28 ngày trẻ hóa làn da. Sản phẩm có thành phần chính là cúc trường sinh cùng tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp da lấy lại được trạng thái cân bằng, được cung cấp nước và dưỡng chất, và xóa mờ đi dấu hiệu của lão hóa.

f:id:minhtan1993:20190218221054p:plain

  1. Serum trị mụn thâm tại Caryophy Việt Nam

Serum Caryophy là sản phẩm nằm trong top serum trị mụn và mụn thâm được khách hàng đánh giá rất cao.

f:id:minhtan1993:20190214130219j:plain

Sản phẩm này có nhiều tính chất từ nhiên thiên, không chỉ giúp quá trình trị mụn, làm mở vế thâm diễn ra nhanh hơn, mà sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp lỗ chân lông trên da luôn thông thoáng cho dù là da nhờn.

f:id:minhtan1993:20190218214026p:plain

Hy vọng 7 loại serum trên sẽ giúp bạn có được gợi ý phù hợp trong việc lựa chọn các sản phẩm trị mụn hiệu quả để da luôn đẹp và rạng ngời.