Bí Quyết Dưỡng Da Để Đẹp Như Em Gái Kim Jong un

Chủ tịch nước Triều Tiên Kim Jong Un đã có chuyến thăm Việt Nam để bàn về các vấn đề chính trị cùng với thủ tướng của Mỹ là ông Donald Trump. Nhưng không kém phần nổi bật, khó lọt vào tầm ngấm của ống kính của các phóng viên là em gái của chủ tịch Kim. Với nét duyên thầm, làn da trắng hồng mịn màng. Nàng chắc hẳn đã làm nhiều chàng trai cảm mến. Hôm nay Caryophy sẽ hướng dẫn các bạn các bước để làm làn da đẹp như người xứ sở Kim Chi.

Em Gái Chủ Tịch Kim Jong Un

Em Gái Chủ Tịch Kim Jong Un

Tại sao người Hàn lại có làn da đẹp

Nói đến người Hàn thì ai cũng nghĩ đến những viên Hàn đẹp long lanh. Khuôn mặt khả ái, vóc dáng đẹp cộng với làn da không tì vết đã khiến đẹp như người Hàn ai cũng mong muốn. Nhân chuyến thăm của chủ tịch nước Triều Tiên và Mỹ ở Việt Nam, với sự xuất hiện vô cùng nổi bật của vị em gái chủ tịch Kim. Caryophy sẽ chia sẻ cho bạn cách để được làn da như vậy.

Nhắc tới em gái của ngài Kim người ta lại nghĩ ngay tới nét duyên thầm, làn da trắng mịn không tì vết. Nói đến làn da đó, một phần phải nhờ đến khí hậu hài hòa, mát mẻ của vùng ôn đới. Môi trường trong lành, ít các tác nhân ô nhiễm cũng là một lợi thế rất lớn. Trong môi trường này cơ thể ít hình thành độc tố hơn trong khí hậu nóng do đó các vấn đề về mụn người Hàn lại ít lo lắng hơn. Tuy nhiên, họ lại phải lo về giữ ẩm da. Mỗi nước, mỗi vùng khí hậu lại có một vấn đề riêng. Nhưng không thể bàn cãi là người xứ Kim Chi rất biết cách chăm sóc da rất đáng để học hỏi.

Các Bước Để Dưỡng Da Đẹp Như Người Hàn

Các Bước Để Dưỡng Da Đẹp Như Người Hàn

Quy trình dưỡng da đúng chuẩn của Hàn Quốc

Quy trình dưỡng da của người Hàn thì rất nhiều bước. Mỗi sản phẩm, mỗi bước đều có công dụng riêng, tầm quan trọng nhất định. Thực hiện đủ các bước rất tốn thời gian, lẫn tiền bạc. Thật sự thì với điều kiện công việc thực tế chỉ những người chuyên về lĩnh vực làm đẹp, kiếm tiền được từ nó hoặc thật sự rãnh rỗi, dư thời gian tiền bạc mới làm được. Trong phạm vi bài viết hôm nay Caryophy sẽ chia sẽ cho bạn cách chăm sóc da tiếc kiệm thời gian, công sức nhất mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Hãy chia ra làm hai bước dưỡng da ban ngày và ban đêm. Mỗi giai đoạn sẽ có một cách thức, ý nghĩa khác nhau. Ban đêm thì chú trọng hơn vào việc tế bào chết, dưỡng da. Còn ban ngày cũng nên chú trọng vào việc dưỡng da nhưng cũng kết hợp các loại sản phẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân như nắng, bụi bẩn.

Nói về thời gian dưỡng da ban đêm trước. Như đã nói ở trên, đây là thời gian để chăm sóc, phục hồi, tẩy tế bào chết cho da.

Quy Trình Dưỡng Da Chuẩn Nhất

Quy Trình Dưỡng Da Chuẩn Nhất

Các bước cơ bản để dưỡng da ban đêm gồm:

Tẩy trang, làm sạch da: tẩy trang và làm sạch da là công đoạn bắt buộc để có làn da khỏe tự nhiên. Sau một ngày bạn đắp những sản phẩm lên mặt như phấn trang điểm thì việc tẩy trang vô cùng quan trọng. Các mỹ phẩm trang điểm ở trên da lâu ngày có thể là nguyên nhân tìm ẩn để gây bí bách. Nên sử dụng các loại dầu tẩy trang, sữa rửa mặt để rửa thật kỹ da mặt trong giai đoạn này.

Sử dụng toner: toner thật ra là chất làm nền, để thấm dưỡng các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng khác. Do đó, bạn cũng cần sử dụng toner. Nếu không thì các loại kem dưỡng, serum đắt tiền bạn mua cũng chưa chắc phát huy được hiệu quả nhiều.

Sử dụng một loại dưỡng thể thích hợp nhất như essence, emulsion, serum hoặc ampoule. Nếu làn da của bạn không quá mức bị xĩn màu, tổn hại thì chỉ cần sử dụng essence, emulsion là được. Nếu như da bạn bị hư tổn quá mức thì nên sử dụng các tinh chất 3 tác động gồm essence, ampoule, serum. Bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh đến đáng kinh ngạc.

Nếu da bạn không quá hư tổn thì dừng lại ở bước là ổn. Còn không thì bạn cũng có thể quan tâm đến việc dùng kem dưỡng da ban đêm nữa. Một tuần một lần bạn cũng nên tẩy tế bào chết trên cơ thể. Không nên quá lạm dụng vì có thể làm tổn hại cho da nữa.

Quy trình dưỡng da ban ngày

Quy trình dưỡng da ban ngày cũng khá đơn giản. Cũng khá giống dưỡng da ban đêm nhưng cũng cần thêm bước bảo vệ da khỏi ánh năng nữa.

Bước đầu tiên thì vẫn là rửa mặt thật nhẹ nhàng. Nếu buổi tối bạn đã dưỡng thật kỹ, rửa thật kỹ mặt rồi, thì ban ngày việc cần làm thật sự chỉ là rữa sơ dầu nhờn trên mặt. Có thể rất mỏng hoặc hầu như không có nữa. Có những bạn da dầu thì mọi việc lại ngược lại đấy.

Bước 2 cũng là sử dụng toner để làm chất xúc tác để thấm dưỡng các loại dưỡng chất khác cho da mặt bạn. Ý nghĩa của bước này cũng tương tự như sử dụng toner vào ban đêm.

Bước 3 thì cũng là một bước sử dụng loại dưỡng thể thích hợp nhất cho da của bạn. Nhưng bạn có thể kham khảo sử dụng essence kết hợp với lotion. Nếu đối với da dầu và phụ nữ dưới 30 tuổi thì sử dụng essence và emulsion cũng rất tốt. Vẫn nên sử dụng lotion Tùy vào điều kiện thực tế của da nữa nhé.

Bước cuối cùng là sử dụng kem chống nắng. Ban ngày thì tác nhân gây hư tổn chính cho da ai cũng biết là mặt trời. Vừa làm đen sạm da, vừa làm khô da, tia UV lại có thể gây hư tổn cho da nữa. Nên bước cuối cũng cũng rất quan trọng đó.

Và một bước nữa cũng quan trọng mà Caryophy không đề cập ở trên. Nếu da bạn bị mụn, mụn thâm, tàn nhan thì làm sao?

Để Caryophy giải đáp luôn thắc mắc giúp bạn. Đó là sử dụng sản phẩm đặc trị. Như bạn bị mụn thì có thể sử dụng serum trị mụn. Tàn nhang, nám cũng có loại serum đặc trị tương tự. Các loại sản phẩm này bạn hãy sử dụng sau khi sử dụng essence. Sau khi chăm sóc da để ngắm các dưỡng chất cơ bản. Sử dụng ở bước này sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất cho các sản phẩm đặc trị này đấy.

Vậy là Caryophy đã chia sẽ các bước để chăm sóc da đúng chuẩn nhất rồi đấy. Thật ra các loại sản phẩm chăm sóc da thì rất nhiều. Nhưng để tiết kiệm thời gian, công sức nhất thì làm theo các bước đó cũng rất ổn rồi. Ngoài ra cũng có cách tiếc kiệm hơn nữa chỉ cần 3 bước. Caryophy sẽ chia sẽ với bạn trong bài viết sau. Chăm sóc da đầu tư như vậy thì bạn hiểu sao những beauty bloger họ có làn da đẹp không tì vết rồi chứ? Vô cùng công phu luôn đấy! Em gái của chủ tịch họ Kim thì chắc cũng được chăm sóc kỹ càng như vậy để được làn da trắng hồng như vậy. Nhưng nét duyên thầm thì ắt hẳn là do trời sinh rồi. Không ai có thể cho được.

Nguồn: Caryophychinhhang.com