Những sản phẩm trị thâm mụn được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Hầu hết những người bị mụn trứng cá luôn phải phải loay hoay để tìm kiếm cho mình các loại kem, serum trị mụn thâm phù hợp giúp làn da của mình khôi phục được nhan sắc vốn có, cũng như giúp da trắng sáng, đẹp hơn.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm trị mụn, mụn thâm hiệu quả, thì đừng bỏ qua những gợi ý về sản phẩm trị mụn được các bác sĩ da liễu uy tín khuyên dùng nhé!

f:id:minhtan1993:20190218214026p:plain

Cuộc chiến “đẩy lùi” mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kì ai. Bởi làm sạch được mụn chỉ mới giải quyết được 50% vấn đề về mụn trứng cá, 50% còn lại là những dấu vết, tàn tích còn lại sau khi bị mụn như vết thâm, sẹo,... Những vết tàn tích mới chính là nguyên nhân chính khiến khổ chủ luôn đau đầu và “xì trét” cũng như khiến bản thân ti tự về nhan sắc của mình.

Theo các bác sĩ da liễu đầu ngành, để trị mụn hiệu quả ngoài việc tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, việc tìm kiếm các sản phẩm trị mụn hiệu quả cũng quan trọng không kém vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm có khả năng trị dứt điểm mụn trứng cá hoặc vết thâm do mụn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Chẳng hạn như những vết thâm đỏ có thể được điều trị bằng các sản phẩm có các thành phần như cam thảo, dưa chuột, niacinamide,... vết thêm màu nâu có thể dược điều trị bằng các sản phẩm có thành phần glycolic acid, azelaic acid, vitamin C. Với những vết sẹo sâu rỗ, có thể dùng đến các phương pháp như điều trị bằng lazer.

Hãy cùng xem qua những gợi ý về các sản phẩm trị mụn thâm được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị mụn nhé.

Proactiv Advanced Dark Spot Correcting Serum

Đây là loại serum được các bác sĩ da liễu đánh giá rất cao vì có chứa 2% hydroquinone. Đây là một hoạt chất cực kì hiệu quả trong việc xóa mờ các vết thâm có màu nâu.

f:id:minhtan1993:20190219185033j:plain

Ngoài ra trong thành phần Proactiv còn có chứa dầu hắc mai biển, đây là chất chống oxy hóa quyền năng giúp làm dịu da nhạy cảm, giúp làn da của bạn nhanh khỏe mạnh và sáng màu trong thời gian ngắn.

Clean & Clear Alcohol-Free Lemon Juice Facial Toner

Theo bác sĩ Joshua Zeichner, ưu điểm của sản phẩm này là không chứa cồn trong thành phần, cho nên không gây kích ứng và dị ứng da khi sử dụng.

f:id:minhtan1993:20190219185011j:plain

Sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên như chiết xuất chanh, vitamin C nên rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm và làm giảm rõ rệt lượng dầu thừa trên da.

CeraVe Foaming Facial Cleanser

CeraVe là loại sữa rửa mặt được khuyên dùng kết hợp với các loại kem trị mụn. Vì theo các chuyên gia da liễu, ngoài việc sử dụng kem trị mụn, bạn có thể dùng song song với sữa rửa mặt để duy trì độ ẩm cho da.

f:id:minhtan1993:20190219184950j:plain

CeraVe được các bác sĩ đánh giá cao vì sản phẩm không chỉ có thành phần là niacinamide giúp làm sáng da, tăng sinh collagen, mà còn có ceramide và hyaluronic acid giúp làn da luôn được duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

Sản phẩm này mặc dù nằm trong phân khúc bình dân nhưng nó đem đến cho làn da của bạn những hiệu quả rất bất ngờ trong việc điều trị mụn thâm. Vì thành phần chính trong sản phẩm là reitnol nên có khả năng tái tạo da chết, kích thích da sản sinh collagen, giúp cải thiện và làm mới vùng da bị sẹo thâm hiệu quả.

f:id:minhtan1993:20190219184931j:plain

Shiseido Benefiance Pure Retinol Intensive Revitalizing Face

Đây là sản phẩm mặt nạ giấy điều trị mụn thâm quy tụ rất nhiều thành phần chất lượng như salicylic acid, retinol, glycolic acid, hydroxyproline giúp làm mờ nhanh vết thâm trên da, song song đó làm mờ nếp nhăn và cung cấp cho da sự săn chắc.

f:id:minhtan1993:20190219184909j:plain

The Body Shop Tea Tree Oil

Tea Tree Oil là dầu tràm trị mụn thâm cực kì hiệu quả, sản phẩm này nổi tiếng là có nguồn gốc từ thiên nhiên với khả năng kháng viêm và làm mờ vết thâm. Đây là sản phẩm mà bất kì “hot girl” nào cũng quen mặt.

f:id:minhtan1993:20190219184845j:plain

Fresh Rose Hydrating Gel Cream

Đây là loại kem dưỡng ẩm được bác sĩ Debra Jaliman rất tín nhiệm, vì sản phẩm có thành phần là nước hoa hồng và tinh dầu hoa hồng, giúp làm dịu vết thâm do mụn hiệu quả.

f:id:minhtan1993:20190219184810j:plain

Sản phẩm này cũng cấp ẩm cho da bởi thành phần tảo và hyaluronic acid. Ngoài ra Fresh Rose Hydrating giúp giúp kích thích sự sản sinh của collagen và giúp da đều màu.

NeoStrata Pigment Controller

NeoStrata Pigment Controller trong thành phần có chứa combo quyền năng là retinol và vitamin C, giúp tăng cường khả năng tái tạo da, làm mờ vết thâm nhanh chóng.

f:id:minhtan1993:20190219184741j:plain

Ngoài ra, điểm đặc biệt thu hút của sản phẩm này là được chiết xuất từ rễ cây nghệ giúp làm sangsda, và thành phần NeoGlucosamine giúp vừa trị thâm vừa làm lành da.

Serum trị mụn thâm tại Caryophy Việt Nam

Serum Caryophy là mỹ phẩm trị mụn thâm nổi tiếng của Hàn Quốc, sản phẩm không chỉ giúp giảm sưng đỏ do mụn, làm mờ vết thâm, mà còn bảo vệ da hiệu quả trước sự tấn công của vi khuẩn ngăn ngừa sự hình thành trở lại của mụn.

f:id:minhtan1993:20190212232323j:plain

Những thành phần trong serum trị mụn thâm caryophy có nguồn gốc thiên nhiên như: rau má, rau sam, lá nhân trần,... giúp chống viêm và phục hồi da tổn thương hiệu quả.